Danh mục blog

Từ khóa

RICH KID VIỆT NAM VỚI BỘ SƯU TẬP HÀNG HIỆU KHỦNG

Thỉnh thoảng bạn hay nghe qua những cái tên nổi lên với danh “rich kid”, nhìn thấy họ dùng những chiếc túi, mặc những chiếc áo hàng hiệu nhưng liệu bạn có biết xu hướng hàng hiệu thời nay không?

 

Bài viết hôm nay OsoSaigonTown sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hot nhất về thời trang hàng hiệu và bóc mẻ bộ sưu tập hàng hiệu khủng của các rich kid tại Việt Nam.

 

     1. Hàng hiệu trong mắt giới trẻ hiện nay

Đẹp mắt, chất liệu cao cấp, sang chảnh và đẳng cấp là những ưu điểm thường thấy khi nhắc tới thời trang hàng hiệu. Đó cũng chính là lý do mà giới trẻ, những tín đồ của hàng hiệu không tiếc tay để tậu cho mình những món đồ với mức giá hàng triệu trở lên. 

 

Tùy với mỗi người mà gu và yêu cầu về đồ hiệu sẽ khác nhau. Có người mặc đồ hiệu là để vì khẳng định đẳng cấp của mình, không muốn thua kém bạn bè, đồng nghiệp. Có người xem mua sắm đồ hiệu như một thú vui, đã xài được món này hàng xa xỉ rồi thì món kia cũng phải xa xỉ nốt mới đúng kiểu. Hay có người dùng đồ hiệu vì nó đang trend, hoặc thấy người nổi tiếng mình thích mặc nó nên cũng muốn mặc theo. 

 

Chung quy có rất nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau mà giới trẻ dùng hàng hiệu để thỏa mãn chính mình. Dùng thời trang hàng hiệu để tạo dựng phong cách cho mình là điều dễ hiểu và không xấu, tuy nhiên ta hãy mua sắm phù hợp theo thu nhập của mình và không nên lạm dụng, bất chấp mọi thứ chỉ để chạy theo những cái mác hàng nổi tiếng. 

 

Không phải hàng hiệu nào càng đắt thì mới sang, trên thị trường vẫn có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá vừa phải nhưng vẫn được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và giá trị xã hội của chúng. Vậy nên phong cách là do bản thân tạo ra, thời trang hàng hiệu khoác trên người trở nên như thế nào cũng tùy vào chính người mặc. 

 

     2. Các rich kid có bộ sưu tập hàng hiệu khủng tại VN

Nhắc đến các rich kid sở hữu thời trang hàng hiệu khủng tại Việt Nam thì không thể không kể đến:

 
  • Tiên Nguyễn (1997) là ái nữ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch của Tập đoàn Imex Pan Pacific Group, và là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Cô luôn nằm trong top những hot girl, rich kid thực thụ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái sang chảnh và gu thời trang ấn tượng. Những bài đăng trên instagram của cô nàng cũng khiến dân tình lúc nào cũng xuýt xoa vì cơ ngơi giàu có của gia đình và vì những bộ quần áo, phụ kiện khoác trên người cô từ nhiều thương hiệu cao cấp như Dolce&Gabbana, Burberry, Bvlgari, Armani, Versace… với mức giá nhiều con số đến mức đếm mỏi cả mắt.

 
  • Chloe Nguyễn, tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh (1997), là con gái ruột của doanh nhân Nguyễn Cao Trí, hiện giữ chức Chủ tịch HĐQT của Capella Holdings. Chloe thường được cộng đồng mạng ưu ái gọi tên như beauty blogger xinh đẹp đình đám trong top quyền lực nhất trên MXH từ tuổi 20. Cô nàng thường xuyên thể hiện trên mạng xã hội về niềm đam mê bất tận của mình với thời trang hàng hiệu như quần áo, kính mắt, túi xách, mỹ phẩm và các phụ kiện làm đẹp khác. Ngoài ra cô nàng còn là người đại diện cho nhiều nhãn hàng và thường xuyên góp mặt cho các talkshow chia sẻ làm đẹp. Những thương hiệu ưa thích của cô nàng chắc chắn phải kể tới: Hermes, Dior, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent,...

 
  •  Vũ Kiều Anh (SN 2000) đến từ Hải Phòng, là một rich kid mới nổi trong “hội con nhà giàu”. Hàng loạt món đồ hiệu đến từ đủ mọi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dior, Louis Vuitton, Hermes, Fendi, Burberry, Gucci… đều nằm trong tủ đồ của Kiều Anh. Cô gái trẻ này còn từng khoe chiếc túi đắt nhất trong dàn đồ hiệu là chiếc Channel Rocket Bag có giá tầm 20.000 đô (khoảng 460 triệu) được mẹ tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi.

 

Và đó là một vài thông tin về thời trang hàng hiệu của giới trẻ, rich kid hiện nay. 

 

Nếu bạn đang quan tâm đến thời trang hàng hiệu và muốn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ ngày nay thì hãy truy cập ngay website ososaigontown.com nhé. 

 

OSO Saigon Town chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hàng hiệu chính hãng 100% đến từ các thương hiệu được giới trẻ cực ưa chuộng như Jordan, Nike, Anti Social Social Club, Off White, Uniqlo, Travis Scott, Supreme, Adidas và có cả thương hiệu xa xỉ Gucci. Còn chần chờ gì mà không ghé thử ososaigontown.com đi nào!