Danh mục blog

Từ khóa

CỬA HÀNG MLB ĐÃ MANG LẠI TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ CHO CÁC KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM

Nếu bạn là tín đồ thời trang yêu thích các sản phẩm của MLB thì không nên bỏ qua bài viết chia sẻ của chúng tôi! Cửa hàng MLB tại Việt Nam sẽ cho bạn bất ngờ.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng phát triển mạnh mẽ. Nền công nghiệp thời trang trên thế giới chiếm càng nhiều thị phần hơn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các thương hiệu thời trang của châu âu thì MLB là một trong những thương hiệu châu á đang được săn đón. Vậy thương hiệu thời trang MLB có gì đặc biệt? Cửa hàng MLB tại việt nam có nhiều mẫu mã đa dạng không? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong những chia sẻ dưới đây!

Giới thiệu về thương hiệu MLB

Nếu bạn yêu thích các thương hiệu thời trang thể thao Hàn Quốc thì chắc chắn bạn đã biết đến MLB - Major League Baseball. Thương hiệu thời trang này thuộc tập đoàn F&F và ra mắt các sản phẩm đầu tiên từ năm 1997.

MLB chuyên cung cấp quần áo, mũ nón, giày dép cao cấp. Ngay từ khi mới ra mắt họ đã định hướng gu thời trang năng động, trẻ trung và đầy sáng tạo. MLB đem đến các bộ sưu tập về trang phục và phụ kiện cho nam, nữ qua các sản phẩm đặc trưng.

Thương hiệu thời trang này không ngừng sáng tạo và phát triển sản phẩm của mình. Hiện nay, họ đã có hơn 250 cửa hàng tại nhiều khu vực ở Châu Á như Hàn Quốc, Macao, hongkong, Trung Quốc. MLB cũng phát triển tại thị trường Việt Nam và được nhiều người săn đón.

Cửa hàng MLB đầu tiên ở Việt Nam?

Tháng 11/2019, MLB chính thức đặt dấu mốc kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam khi mở cửa hàng chính thức tại Vincom Centre – 72 Lê Thánh Tôn, Tp. HCM. Trong sự kiện khai trương đã diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi hấp dẫn. Buổi ra mắt cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, nhà tạo mẫu nổi tiếng của Việt Nam.

Bước đi vang dội này là khởi đầu chính thức của nhà mốt này khi bước vào thị trường thời trang Việt. Đưa các mẫu quần áo, phụ kiện, giày dép của MLB tiếp cận nhiều hơn với khách hàng Việt.

Từ năm 2019 đến nay, cửa hàng MLB Việt Nam đã phát triển từ 1 lên đến 12 cửa hàng chính hãng trên khắp cả nước. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào cửa hàng MLB để tìm cửa hàng có vị trí gần với bạn nhất!

Một số sản phẩm nổi bật của MLB 

  • Giày MLB Bigball Chunky

  • Mũ MLB lưỡi trai

  • Áo thun MLB

  • Áo Nỉ Newyork Yankee MLB Like Fleece-lined Overfit

  • Áo khoác nỉ MLB New York Yankees

Phong cách chủ đạo, thiết kế của cửa hàng

Đa số cửa hàng MLB tại Việt Nam đều có phong cách thiết kế không gian rất trẻ trung, hiện đại và năng động. Các kệ trưng bày hàng hóa được sắp xếp ngay ngắn, độc đáo và tinh tế giúp người ua để quan sát sản phẩm hơn.

Các mẫu sản phẩm cũng được cửa hàng MLB phân thành từng khu để bạn dễ tìm kiếm. Mỗi cửa hàng đều có phòng thử đồ và lắp đặt gương ở nhiều vị trí khác nhau. Thiết kế này giúp bạn nhìn ra sản phẩm bạn mua có thực sự phù hợp hay không. Nhiều bộ sưu tập của nhà MLB đang được nhiều người săn đón và có mức giá khá cao nên việc xuất hiện hàng giả trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này bạn có thể đến cửa hàng MLB tại Việt Nam hoặc tới OSO SaiGon.

OSO SaiGon ra đời là giải pháp tốt nhất giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm các mặt hàng xa xỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng. Cửa hàng thời trang của chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu hàng hiệu chính hãng 100%. Khi mua sắm tại cửa hàng bạn cũng sẽ được mua hàng với mức giá tốt, có hóa đơn mua sắm và sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình của nhân viên.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực thời trang và hàng hóa cao cấp, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ của OSO.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : 449/2b Lê Quang Định P.5 Quận Bình Thạnh

Số Điện Thoại : 0767022229

Fanpage OSO SaiGon : https://www.facebook.com/ososaigon

Instagram : https://www.instagram.com/ososaigon/

Fanpage OSO Healthy : https://www.facebook.com/osohealthy.vn

Instagram : https://www.instagram.com/osohealthypharmacy/