Danh mục blog

Từ khóa

BỘ SƯU TẬP TÚI HIỆU CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO ĐƯỢC VIỆT NAM SĂN ĐÓN

Việc sở hữu những túi xách hiệu ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Vậy, những bộ sưu tập túi hiệu nào được săn đón nhiều nhất?

Đi cùng với sự phát triển và mở rộng của thương mại hàng hiệu là trào lưu sử dụng túi xách hiệu của những tín đồ thời trang thực thụ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi nghe đến tên của những nhà mốt đình đám như Hermes, Gucci, Chanel hay Dior. Không chỉ phổ biến trên toàn thế giới, hiện nay túi xách hàng hiệu cũng trở thành những món đồ được săn đón nồng nhiệt tại Việt Nam. Vậy, túi xách của thương hiệu nào được săn đón nhiều nhất tại Việt Nam? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này!

Giới thiệu về phong trào sử dụng túi hiệu tại Việt Nam

Nếu trước đây, túi xách hiệu là xa xỉ phẩm chỉ dành cho giới thượng lưu thì hiện nay đã có nhiều đối tượng khách hàng tiếp cận được chúng. Giới trẻ Việt Nam là một trong những khách hàng tiềm năng khi luôn sẵn sàng chi tiền cho các thương hiệu thời trang lớn.

Nhiều người coi những chiếc túi xách hiệu là phụ kiện đi kèm giúp khẳng định đẳng cấp và phong cách thời trang thời thượng. Những chiếc túi mang logo của thương hiệu nổi tiếng có thể có giá đến vài trăm triệu hoặc vài tỷ. Tuy nhiên, với độ chịu chơi của các tín đồ thời trang Việt, túi xách hiệu luôn trong tình trạng ‘cung không đủ cầu’.

Tại Việt Nam, phong trào sử dụng túi hiệu ngày càng mạnh mẽ hơn khi thương mại mở cửa, internet phát triển và con người ngày càng coi trọng hình ảnh. Túi xách lúc này không đơn giản chỉ dùng để đựng đồ mà còn dùng để thể hiện địa vị và sự giàu có.

Một số nhãn hàng túi hiệu được sử nhiều nhất tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu túi xách cao cấp khác nhau. Danh sách dưới đây của chúng tôi sẽ bao gồm những thương hiệu nổi tiếng nhất.

GUCCI

Gucci là một cái tên quen thuộc với rất nhiều tín đồ túi xách hiệu tại Việt Nam. Túi xách của thương hiệu này thường có thiết kế rất độc đáo. Họ có thể tạo ra sự mới lạ và phong cách thời trang đặc biệt.

Được thành lập từ năm 1921, biểu tượng thời trang của Ý này vẫn khiến nhiều người phải ‘đuổi theo’ để bắt kịp xu hướng thời trang.

Các sản phẩm nổi tiếng của Gucci tại Việt Nam: Gucci Marmont, Túi Gucci Zumi, Túi xách Gucci Sylvie, Túi xách Gucci Dionysus, Gucci Soho, Túi Gucci Padlock,...

CHANEL

Chanel với sự sang chảnh và quý phái luôn khiến các chị em phải gục ngã ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Túi xách Chanel được cho là một trong những thương hiệu nổi tiếng được săn đón nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của họ đều hấp dẫn bởi chúng mang tính nghệ thuật, thanh lịch và một chút cổ điển.

Các sản phẩm nổi tiếng của Chanel tại Việt Nam: Chanel 2.55, Chanel Classic, Chanel Boy, Chanel Grand Shopping Tote, Chanel Gabrielle, Chanel giant hoop, Chanel Coco Handle. 

LOUIS VUITTON

Nếu bạn biết đến thời trang xa xỉ thì không thể bỏ qua thương hiệu Louis Vuitton. Nhà mốt đến từ Pháp này đã thống trị giới thời trang trên toàn thế giới những năm 1854. Cho đến ngày nay, các thiết kế của nhà mốt này vẫn giữ được sự sang trọng, độc đáo với gu thẩm mỹ cao.

Các dòng túi xách hiệu của LV cũng không ngừng được đổi mới và sáng tạo. Các tín đồ thời trang luôn theo dõi và săn đón những bộ sưu tập túi hiệu mới của họ.

Các sản phẩm nổi tiếng của LV tại Việt Nam: Louis Vuitton Clutch, Louis Vuitton Túi Xách Vanity Pm Monogram. Louis Vuitton Ví Nữ,...

DIOR

Một thương hiệu túi xách nổi tiếng tại Việt Nam khác là Dior. Công ty này được thành lập từ năm 1946 bởi Christian Dior và thuộc tập đoàn hàng hiệu lớn nhất thế giới.

Thương hiệu túi xách này luôn thiết kế ra những bộ sưu tập thú vị và hấp dẫn. Túi xách hiệu của họ thường được chế tác tỉ mỉ và làm từ chất liệu cao cấp. Đương nhiên, chúng có giá không hề rẻ nhưng các tín đồ thời trang vẫn bất chấp giá tiền để được sở hữu chúng.

Các sản phẩm nổi tiếng của Dior tại Việt Nam: 

  • Túi xách hàng hiệu Dior Diorissimo

  • Túi xách nữ hàng hiệu Dior Lady

  • Túi Dior Book Tote Dior Oblique Bag

  • Túi xách Dior Oblique Saddle Bag

  • Túi xách Dior Book Tote

  • Túi xách nữ hàng hiệu Miss Dior

  • Túi xách Dior J’adior

  • Túi xách nữ hàng hiệu Dior Diorama

HERMES

Nếu nói các thương hiệu ở trên là thời trang xa xỉ thì Hermes là cái tên “xa xỉ trong những thứ xa xỉ”. Những chiếc túi xách do Hermes tạo ra có thể thống trị toàn bộ túi xách trên toàn thế giới. Không chỉ có chất liệu cao cấp, chế tác tỉ mỉ mà chúng còn cực kì hiếm. Ngay cả khi bạn có nhiều tiền bạn cũng không thể mua được chúng ngay.

Hai dòng túi xách nổi tiếng nhất của thương hiệu này là Kelly và Birkin. Những chiếc túi Hermes khi đem đi đấu giá có thể lên tới 100.000 đô la.

Các sản phẩm nổi tiếng của Hermes tại Việt Nam: Herbag Zip Retourne, Bolide và Evelyn, Kelly và Birkin.

Một số mẫu túi xách hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

+Dior Book Tote - Của Nhà Dior

+Gucci 1955 Horsebit - Gucci

+Chanel Boy - Chanel

+Louis Vuitton New Wave Bag - LV

+Hermes Birkin - Hermes Birkin

Cơ sở cung cấp túi xách hiệu chính hãng, nhanh chóng với giá cả hợp lý

Khi có nhu cầu mua túi xách hiệu, nhiều người cho rằng vào thẳng store chính hãng để mua đồ sẽ nhanh và có giá tốt hơn. Nhưng thực tế sẽ có chút khác biệt. Trào lưu sử dụng túi xách hiệu ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ khiến cho mặt hàng này càng trở nên khan hiếm. Để có thể mua một chiếc túi xách hiệu yêu thích bạn sẽ phải chờ đợi lâu, thậm chí là không mua được.

OSO saigon ra đời là giải pháp tốt nhất giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm xa xỉ phẩm. Cửa hàng thời trang của chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu túi xách hàng hiệu chính hãng 100%. Khi mua sắm tại cửa hàng bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của nhân viên, mua hàng với mức giá tốt và có hóa đơn mua sắm.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực thời trang và hàng hóa cao cấp, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ của OSO.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : 449/2b Lê Quang Định P.5 Quận Bình Thạnh

Số Điện Thoại : 0767022229

Fanpage OSO SaiGon : https://www.facebook.com/ososaigon

Instagram : https://www.instagram.com/ososaigon/

Fanpage OSO Healthy : https://www.facebook.com/osohealthy.vn

Instagram : https://www.instagram.com/osohealthypharmacy/