Danh mục blog

Từ khóa

Yeezy Slides và Yeezy Foam đã thay đổi hình ảnh Adidas Yeezy trong mắt khách hàng như thế nào?

Nếu bạn là fan hâm mộ của Adidas thì bạn không thể bỏ qua hai siêu phẩm Yeezy Slides và Yeezy Foam của thương hiệu này. Vậy chúng có gì đặc biệt?

Những dân chơi giày có kinh nghiệm thì không thể không biết đến các mẫu giày của Adidas – thương hiệu thời trang thể thao lớn trên thế giới. Nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm mà Adidas tung ra thị trường chính là Adidas Yeezy. Bất chấp số lượng mà hãng phát hành là bao nhiêu, chỉ sau một thời gian ngắn sẽ cháy hàng ở hầu hết các cửa hàng.  Bộ sưu tập này có hai dòng sản phẩm được thiết kế khá độc đáo là Yeezy Slides và Yeezy Foam. Để biết hai dòng sản phẩm này đã thay đổi hình ảnh Adidas Yeezy trong mắt khách hàng như thế nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các thông tin thú vị dưới đây!

Giới thiệu về dòng sản phẩm Adidas Yeezy

Adidas Yeezy là dòng sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Adidas. Nó dường như đã đưa thương hiệu này lên một tầm cao hơn khi Adidas Yeezy đã từng làm mưa làm gió, thống lĩnh nhiều thị trường thời trang trên thế giới. Ý tưởng tạo ra Adidas Yeezy của hãng bắt đầu từ Kanye West. Anh muốn mang đến cho người dùng những đôi giày thật sự chất lượng và đem lại nhiều giá trị hơn cho người sử dụng.

Mỗi một dòng sản phẩm Adidas Yeezy lại có những thiết kế đặc biệt hơn. Chúng thể hiện cá tính và phong cách của hãng thông qua họa tiết, thiết kế và màu sắc. Chính vì độ ‘hot’ và cảm giác Yeezy mang lại khiến nó có mức giá thực sự khá cao.

Hãng cũng tạo cảm giác ấn tượng và đặc biệt cho dòng giày này bằng cách tung ra thị trường các phiên bản giới hạn. Chúng không chỉ độc đáo, thiết kế mới lạ mà còn hết sức thời thượng. Điều này khiến các tín đồ mê giày đứng ngồi không yên.

Có rất nhiều mẫu giày khác nhau trong Adidas Yeezy, nổi bật là: Adidas Yeezy Boost 350 V2, Adidas Yeezy Boost 380, Adidas Yeezy Boost 700, Adidas Yeezy Boost 350, Adidas Yeezy 451, Yeezy Slides và Yeezy Foam.

Yeezy Slides và Yeezy Foam của Adidas

Trong những mẫu giày Adidas Yeezy được liệt kê ở trên thì Yeezy Slides và Yeezy Foam là hai mẫu giày thực sự gây lên tiếng vang lớn cho Adidas. Có thể nói chúng ảnh hưởng khá nhiều đến các tín đồ mê giày!

Yeezy Slides

Có thể nói Yeezy Slides là một trong những thiết kế đặc biệt mà Adidas chưa từng sản xuất hay phát hành trước đây. Thiết kế độc đáo này dường như mang lại cho bạn một đôi dép thay vì một đôi giày. Yeezy Slides có cấu trúc bọt rất dày ở phần đề khiến bạn cảm nhận được độ bền nhẹ, êm ái và thoải mái khi di chuyển.

Phần đế có rằng và phần midsole được làm nổi giúp bạn di chuyển tự tin hơn ở những nơi trơn trượt. Tuy có thân hình khá đồ sộ nhưng Yeezy Slides cũng rất tinh tế. Chúng thường chỉ có một tông màu đơn giản trên mỗi đôi. Khi mới ra mắt, hãng chỉ phát hành 3 màu sắc là Bone, Resin và Desert Sand. Ở các đợt phát hành tiếp theo màu sắc của chúng đã đa dạng hơn.

Yeezy Foam

Khi Adidas mới ra mắt Yeezy Foam, sản phẩm này đã nhận lại khá nhiều lời bàn tán từ dư luận. Thiết kế của Yeezy Foam thực sự mới lạ và độc đáo. Nó có hình dạng giống như một đôi giày nhưng phần thân lại có nhiều lỗ thoáng. Yeezy Foam giống như được tạo ra để dành riêng cho mùa hè.

Yeezy Foam được là hoàn toàn từ bọt EVA của tảo nên chúng rất êm ái, nhẹ nhàng và cực kì bền. Nhiều thí nghiệm thực tế cho thấy đôi giày đặc biệt này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C mà không hỏng. Màu sắc của chúng cũng rất đa dạng, hãng đã chú ý việc tăng thêm màu sắc và họa tiết để tăng lựa chọn cho khách hàng.

Cú hít từ 2 mẫu giày đã khiến mọi người như thế nào?

Cả Yeezy Slides và Yeezy Foam đều là những mẫu giày mà Adidas chưa từng phát hành trước đây. Nếu Yeezy Foam là một làn sóng lớn thì Yeezy Slides chính là một vụ nổ chấn động.

Khi mới ra mắt, Yeezy Foam nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng trông chúng thật sự kì lạ. Tuy nhiên, Yeezy Foam vẫn hết hàng rất nhanh chỉ sau vài giờ chính thức bán. Dù hãng Adidas có quyết định thay đổi thiết kế táo bạo nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các tín đồ mê giày. Ngoài ra, Yeezy Foam thực sự phong cách khi bạn biết cách phối đồ. Nó mang lại một xu hướng thời trang khá mới lạ và độc đáo.

Yeezy Slides khi ra mắt đã khiến nhiều người cảm thấy sốc hơn, đa số khách hàng đều không nghĩ Adidas sẽ phát hàng giày với thiết kế như vậy. Tuy nhiên, thiết kế đơn giản đó lại khiến nhiều người thích thú bởi sự tiện lợi và êm ái khi sử dụng.

Mua Yeezy Slides và Yeezy Foam ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu giày tuyệt vời của Yeezy Adidas bạn có thể đến OSO để mua sắm. Chúng tôi có thể giúp bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm các mặt hàng xa xỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng. Cửa hàng thời trang của Ó· chuyên cung cấp các mẫu hàng hiệu chính hãng 100%. Khi mua sắm tại cửa hàng bạn cũng sẽ được mua hàng với mức giá tốt, có hóa đơn mua sắm và sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình của nhân viên.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực thời trang và hàng hóa cao cấp, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ của OSO.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : 449/2b Lê Quang Định P.5 Quận Bình Thạnh

Số Điện Thoại : 0767022229

Fanpage OSO SaiGon : https://www.facebook.com/ososaigon

Instagram : https://www.instagram.com/ososaigon/